Ad Breaks là một trong chương trình của Facebook giúp cho mình kiếm tiền từ các việc đặt pr lên video.Hình thức này tuy đã có mặt từ lâu tuy vậy ở Việt Nam cũng tương đối ít fan biết đến. Trong nội dung bài viết này cửa hàng chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn giải đáp tất tần tật các thông tin về Facebook Ad Break. Facebook ad breaks là gì? Đồng thời hướng dẫn độc giả cách kiếm tiền thông qua công vắt này. Thuộc theo dõi để hiểu thêm thông tin cụ thể nhé.
Bạn đang xem: Các quốc gia được kiếm tiền facebook 2022
Facebook Ad Breaks là gì?
Facebook Ad Break hay nói một cách khác in-stream ads (quảng cáo trong luồng), là một trong trong những công gắng phép người tiêu dùng kiếm tiền từ nội dung đoạn phim trên Facebook của mình. Ad Break được chèn bên dưới dạng lăng xê đầu video, giữa clip hoặc quảng cáo bằng hình ảnh, người theo dõi phải xem hết quảng cáo thì mới rất có thể xem tiếp video.
Với mỗi công ty quảng cáo, kim chỉ nam tiếp cận người tiêu dùng sẽ có sự khác biệt nên bạn xem hoàn toàn có thể nhìn thấy một quảng cáo không giống nhau trong cùng một thời hạn nghỉ để quảng cáo. Đây là phần nhiều quảng cáo đoạn phim ngắn gọn gàng và bạn tạo sẽ nhận được một phần doanh thu từ bỏ quảng cáo video clip hiển thị cho những người xem.
Theo click (trên từng lượt click vào quảng cáo), hay còn gọi là CPCTùy vào nhà quảng cáo khuyến nghị theo vẻ ngoài nào thì các bạn sẽ nhận được tiền cho bề ngoài đó.
Các địa điểm hiển thị của Facebook Ad Break
Hiện tại, các video quảng cáo trên Ad Breaks được hiển thị ở nhiều thời điểm trong trình phát đoạn phim gốc. Ví dụ chúng sẽ tiến hành hiển thị sinh sống 3 vị trí sau:
Quảng cáo đầu video
Quảng cáo sẽ tiến hành phát trước khi video bắt đầu. Các quảng cáo này hiển thị cho tất cả những người chủ đụng tìm kiếm ngôn từ qua việc tìm kiếm, trên dòng thời gian của Trang hoặc trên list xem trong Watch. Nội dung đoạn phim quảng cáo có nhiều người xem với tìm tìm thì người sáng tạo càng nhận được không ít khoản thanh toán từ pr đầu video.
Có thể chúng ta quan tâm: CTR Facebook là gì? phần trăm CTR Facebook hài lòng là bao nhiêu?
Quảng cáo thân video
Đây là lăng xê phát trong video và chúng hoạt động hiệu quả độc nhất vô nhị trong video có điểm thời gian nghỉ tự nhiên. Hiện tại tại, mọi bạn vẫn tò mò hầu hết đoạn phim trong Bảng tin. Để tận dụng tối đa tất cả cơ hội kiếm tiền, người sáng chế nội dung đề nghị sắp xếp để đưa quảng cáo vào thân video.
Quảng cáo hình ảnh
Khi bạn xem đoạn phim bạn có xem xét khi xem được một lúc, phần dưới clip sẽ chỉ ra hình hình ảnh quảng cáo. Đó thiết yếu là bề ngoài quảng cáo dạng hình ảnh trong Facebook ad Breaks.
Hướng dẫn cách kiếm chi phí trên Facebook Ad Break
Điều kiện để có thể kiếm chi phí trên Facebook Ad Break
Để có thể kiếm tiền trên Facebook Ad Break bạn cần phải đáp ứng không hề thiếu các điều kiện sau:
Fanpage trường đoản cú 10000 người theo dõi trở lên.Có hơn 30000 lượt xem trên 1 phút (áp dụng đoạn phim từ 3 phút trở lên trong 60 ngày ngay sát nhất).Có hơn 15.000 lượt địa chỉ với bài viết trong 60 ngày.Số phút xem: 180.000 phút xem vớ cả đoạn phim trong 60 ngày.Fanpage được lập trên 30 ngày (tiêu chuẩn chỉnh hợp lệ): không vi phạm các quy định của Facebook, ko dính phiên bản quyền, hoàn toàn sạch sẽ cùng tạo ít nhất là từ 40 - 60 ngày.Điều kiện quốc gia: hiện tại Facebook Ad Break chỉ vận dụng cho một số tổ quốc và ngôn ngữ như: Argentina, Úc, Bangladesh, Bỉ, Bolivia, Chile,Colombia, Đan Mạch, cùng hòa Dominica, Ecuador, El Salvador, Pháp, Đức, Guatemala, Honduras, Ireland, Jordan, Malaysia, Mexico, New Zealand, mãng cầu Uy, Peru,Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thụy Điển,Thái Lan, Hà Lan,Philippin, Ả-rập Xê-út, các Tiểu quốc gia Ả Rập Thống nhất, vương quốc Anh, Hoa Kỳ. Những ngôn ngữ được mang đến phép: tiếng Ả Rập, Bengali, Anh, Pháp, Đức, Malay, người thương Đào Nha, Tây Ban Nha, Tagalog, Thái…Việt Nam không được cung ứng tham gia kiếm tiền với Ad Breaks. Mặc dù nhiên, theo cập nhật mới nhất, chúng ta cũng có thể kiếm tiền online với vẻ ngoài này bằng các Fanpage Việt lúc khai báo thông tin thuế và sử dụng thẻ Payoneer để nhận tiền là sẽ kiếm tiền từ Ad Breaks Facebook thành công nhé.
Nếu bạn đang xuất hiện một fanpage và không biết Fanpage đó của chính mình có đạt tiêu chuẩn chỉnh để tìm tiền trên Facebook Ad Break hay là không thì có thể kiểm tra theo đường links sau: https://www.facebook.com/business/m/join-ad-breaks.
Facebook đã hiển thị rõ bạn giành được những điều kiện nào.
Các cách kiếm chi phí trên Facebook Ad Breaks
Hiện tại, toàn bộ mọi tín đồ đều có thể kiếm chi phí với Facebook Ad Break miễn sao bạn đáp ứng một cách đầy đủ các điều kiện mà kênh lăng xê này để ra. Để tìm tiền trên Facebook hiện tại nay, bạn tiến hành theo giải đáp sau:
Sản xuất với đăng clip lên fanpage Facebook
Đầu tiên, các bạn nên ban đầu với việc xây dựng kênh to mạnh, thu hút nhiều lượt thích với theo dõi bằng những nội dung thú vị, sáng tạo và có mức giá trị để đạt điều kiện của Facebook. Video clip càng xuất xắc hoặc gợi được nhiều cảm hứng thì vẫn càng lan tỏa.
Hiện tại, bao gồm hơn 80% người tiêu dùng đang tìm tiền cùng với Ad Breaks đều sử dụng clip reup hoặc cắt xén. Đây là phương pháp kiếm chi phí nhanh nhanh nhất nhưng cũng tồn đọng tương đối nhiều rủi ro. Bởi vì vậy, bạn cần cân nhắc lựa chọn số đông video cân xứng để kị vi phạm phiên bản quyền nhé.
Những câu chữ cần phù hợp với tệp đối tượng người sử dụng của page, hoặc nội dung mang tính chất chất giải trí. Ví như post lên không có ai xem thì chúng ta nên nghĩ cách share ra thật những group hoặc bỏ tiền chạy quảng cáo.
Quảng cáo hiển thị
Khi bạn bật tác dụng Facebook Ad Break cho clip thì thuật toán Facebook sẽ tự sắp xếp lồng ghép quảng cáo phù hợp với đoạn clip đó.
Kiếm tiền với Facebook Ad Break
Nếu ý muốn nhận được chi phí qua Facebook Ad Break bắt buộc người dùng phải xem không còn quảng cáo (Không skip). Quảng bá càng có rất nhiều lượt view thì chúng ta càng kiếm được rất nhiều tiền. Chính vì vậy, để say mê thật các lượt xem truyền bá thì bạn cần phải có một chiến lược cải cách và phát triển và kéo traffic mang đến video. Bạn có thể tham khảo một số gợi nhắc sau đây:
Gửi xét chu đáo trước rồi new đăng: cái này để đỡ phí tổn view khi đăng lên mà không có quảng cáo nhưng bây giờ Facebook trông nom khá lâu, nên chúng ta phải chăm chỉ đợi. Đăng lên trước rồi chờ Facebook duyệt bật kiếm tiền cho đoạn clip đó: đoạn phim có số view cao trong thời hạn ngắn sẽ tiến hành ưu tiên chú tâm trước.Free traffic: chúng ta cần đầu tư nhiều cho việc cải cách và phát triển Page, Group, Profile cá nhân… sau đó có planer kéo traffic mang đến page chính bằng phương pháp chia sẻ lên các Page, Group, Profile cá thể đó.Đăng chéo video: có thể sử dụng công dụng đăng chéo cánh giữa những Fanpage Facebook cùng với nhau nhằm kéo view cho một video gốc. Nhưng yêu cầu những page đó cũng đều được bật kĩ năng kiếm chi phí từ Ad Break rồi.Hình thức thanh toán
Sau khi check Fanpage của người sử dụng đủ điều kiện bật kiếm tiền thì tới bước địa chỉ thanh toán (thêm tài khoản ngân hàng). Facebook chỉ mới chất nhận được thanh toán bằng thông tin tài khoản của một số giang sơn (như đang nêu trên). Nếu khách hàng sử dụng thông tin tài khoản ngân hàng việt nam thì Fanpage sẽ không còn được nhảy kiếm chi phí ngay mà lại bị xếp vào hàng đợi khi vào thị trường việt nam được được cho phép thì mới có thể kiếm tiền được.
Hiện bao gồm 2 phương pháp để thanh toán chính là tạo tài khoản Payoneer tiếp nối lấy chọn ngân hàng US vào PO địa chỉ vào giao dịch hoặc cần sử dụng paypal US. Trước khi add bank các bạn phải qua cách điền thông tin mã số thuế,... Bạn cũng nên lưu ý rằng 1 fanpage chỉ links được với một tài khoản thanh toán nhé nê bạn cần cân nhắc thật kỹ thông tin tài khoản nào nên sử dụng nhé.
Những chú ý khi tìm tiền với Facebook Ad Break
Có thể nói Facebook Ad Breaks là một trong mảnh đất màu mỡ cho toàn bộ mọi bạn xây dựng những chủ đề khác biệt Fanpage nhằm kiếm tiền. Tuy nhiên, để hoàn toàn có thể kiếm tiền công dụng bằng khí cụ này, các bạn cần để ý một số sự việc sau:
Vấn đề bạn dạng quyền
Hầu hết những người dân đang kiếm tiền bên trên Facebook Ad Breaks đầy đủ là reup hoặc giảm xén của bạn khác, chính vì vậy sẽ không tránh khỏi vấn đề bản quyền.
Nếu bị bạn dạng quyền âm nhạc yêu mong tắt tiếng: Cần tiến hành xóa ngay video clip vì video hôm nay có hiện nay quảng cáo chúng ta cũng không được trả đến số tiền kiếm được.Nếu bị bạn dạng quyền cài và thêm liên kết: Hãy thêm link theo ý chủ download và hạn chế kháng vì chưng tỉ lệ chống được không nhiều.Nếu video clip bị thông tin thu nhập trực thuộc về người khác: Nếu không có view hãy xoá đăng clip khác. Nếu tất cả view hãy để đó nhằm tăng traffic mang lại page.Về nội dung
Về nội dung, video clip cần phải đáp ứng nhu cầu các nguyên tắc xã hội của Facebook như: không đăng ngôn từ quá 18+, ko đăng các video clip bạo lực hoặc khích lệ bạo lực,…
Có thể các bạn quan tâm: đông đảo mẫu nội dung Facebook hay nhất để chạy quảng cáo.
Thời gian đăng đoạn phim tối ưu
Mỗi giang sơn sẽ có thời gian xem Facebook khác biệt nên bạn sẽ cần cần chọn mốc giờ đăng phù hợp. Một ngày nên cố gắng đăng từ 3 - 10 clip (nên đăng thêm những đoạn phim ngắn, viral tốt) vào những mốc giờ vàng để rất có thể tiếp cận buổi tối đa người xem.
Tổng kết
Trên đấy là những nội dung về Facebook ad Breaks là gì? Và giải pháp kiếm tiền từ Facebook ad breaks. Mong muốn những thông tin trên sẽ có lợi cho bạn.
Bạn đã từng có lần tạo dựng nội dung cho đoạn clip facebook? cùng đã bao giờ bạn thắc mắc lý do người khác hoàn toàn có thể quảng cáo trên video clip của bạn? Trong nội dung bài viết này, tôi đã hướng dẫn cho mình cách kiếm tiền từ video clip facebook trải qua công cố kỉnh Facebook ad breaks mau lẹ và hiệu quả.
Cùng tôi tìm kiếm hiểu nội dung bài viết nhé!
Facebook Ad Breaks là gì?
Facebook Ad Break hay nói một cách khác in-stream ads (quảng cáo vào luồng) là một trong trong những công gắng phổ biến cho phép bạn tìm tiền từ bỏ nội dung video trên Facebook của mình. Ad break là đầy đủ quảng cáo gọn gàng được chèn bên dưới dạng truyền bá đầu video, giữa đoạn phim hoặc quảng cáo bởi hình ảnh.
Ad Breaks là gì?
Facebook Ad Break sẽ được chèn vào thời gian nghỉ thoải mái và tự nhiên trong video và địa điểm chèn quảng cáo dựa vào vào đoạn nội dung tương thích của đoạn clip bạn. Nếu như nội dung đoạn clip của bạn tương xứng với một số điều khiếu nại Facebook gửi ra, Facebook sẽ tự động hóa chèn đoạn pr ngắn cho video clip của bạn.
Tính năng này đã xuất hiện được hơn năm nay và ban đầu người cần sử dụng vẫn không quen áp dụng Facebook ad break. Nhưng hiện tại, nhiều trang Facebook đã kiếm kha khá doanh thu từ các ad break. Bạn có muốn thử?
Bên cạnh đó, In-stream ads cũng được quản lý bởi Creator Studio Facebook. Quảng cáo ngắn này hoàn toàn có thể được chèn ở những đoạn phim cụ thể hoặc chèn ở toàn cục các đoạn clip trên fanpage facebook Facebook. Trong quá trình tùy chỉnh thiết lập facebook ad break, nếu như khách hàng có gặp bất kỳ vấn đề gì phạt sinh, hãy contact bộ phận hỗ trợ Facebook. Họ luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp hoặc xử lý một trong những vấn đề phạt sinh mang đến bạn.
Cách kiếm tiền trường đoản cú Facebook Adbreak
1. Cách thức buổi giao lưu của Adbreak
Như tôi đã đề cập nghỉ ngơi đầu bài bác viết, trường hợp nội dung đoạn clip bạn đăng thiết lập trên facebook phù hợp với một số điều kiện vì chưng Facebook đề xuất, video trên trang facebook các bạn sẽ được chèn một hoặc một vài đoạn truyền bá ngắn.
Vậy làm sao để bình chọn được clip của mình gồm phù hợp; đáp ứng một cách đầy đủ điều kiện mà lại Facebook đưa ra để được chèn ad break. Đơn giản thôi, thâm nhập Quảng cáo vào luồng (In-stream ad).
Quảng cáo vào luồng (In-stream ad)?
Nếu trang fanpage của bạn đủ đk mà Facebook đưa ra; bạn sẽ nhận được tin nhắn giống như như hình mặt dưới:
Tin nhắn hiển thị lúc trang facebook đủ đk để chèn facebook ad breaks
Nếu các bạn nhận được thông tin rằng trang của chúng ta vẫn chưa đáp ứng đầy đủ điều kiện dành cho Facebook ad breaks thì điều này đồng nghĩa với bài toán …
Bạn cần thỏa mãn nhu cầu một số yêu ước khác nhằm đạt chất lượng như Facebook đề ra.
2. Điều khoản tìm tiền từ quảng cáo facebook break
2. Chúng ta phải trú ngụ tại một trong những những tổ quốc nằm trong danh sách đủ điều kiện của Facebook. Đồng thời, nội dung các bạn đăng tải đề xuất được viết bằng trong những ngôn ngữ đủ điều kiện do Facebook yêu thương cầu.
Nếu các bạn để ý, việt nam không nằm trong list này. Tuy nhiên đừng vượt lo lắng, danh sách này liên tiếp được cập nhật. Và ngoài ra yêu mong này trường đoản cú Facebook cũng không hề được coi là một một trong những yếu tố để xét duyệt điều kiện cho Facebook ad breaks nữa.
3. Các bạn phải đăng tải content trên trang doanh nghiệp của công ty (không bắt buộc là trang facebook cá nhân); cùng có tối thiểu 1.000 người hâm mộ (người like, follow fanpage). Mặc dù vẫn có trường vừa lòng facebook yêu cầu fanpage của người sử dụng có 10.000 người ái mộ (yêu cầu cũ trước đó).
4. Trang của người tiêu dùng phải đạt được trong số những cột mốc này trong 60 ngày:
15.000 lượt tương tác: like, share, comment180.000 phút tính tổng bên trên thời lượng người dùng xem trên tất cả các video clip của bạn30.000 lượt xem trong 1 phút cho video clip dài buổi tối thiểu 3 phút.5. Bạn phải bên trên 18 tuổi.
Việc khám nghiệm xem fanpage của bản thân mình có đáp ứng đủ điều khiếu nại Facebook giới thiệu hay không sẽ giúp bạn lên plan kế hoạch để triệu tập triển khai cho từng khuôn khổ mà mình còn thiếu hướng về việc kiếm tiền.
Ví dụ: Trang của người sử dụng chưa đủ đk cho facebook ad break, chưa có đủ 15.000 lượt ảnh hưởng (like, share, comment) thì bạn phải lên kế hoạch để tăng lượt tương tác trên đoạn phim của mình.
Hoặc trang facebook của chúng ta đã đạt đầy đủ yêu ước 1.000 followers, 15.000 lượt thúc đẩy trong 60 ngày, 180.000 phút xem trên tổng thể các đoạn phim trong 60 ngày nhưng vẫn còn đó thiếu 30.000 lượt xem trong tầm 1 phút cho các video dài 3 phút.
Facebook không đủ đk kiếm tiền
Vậy chiến lược của bạn sẽ là gì? chắc chắn rằng là tìm phương pháp tối ưu để tăng số lượt view trong 1 phút mang đến các clip dài 3 phút rồi, đúng không?
Nếu trang facebook của bạn đã đủ điều kiện áp dụng facebook adbreak (in-stream ads); thì đó là bước các bạn cần triển khai tiếp theo.
3. Tiến trình 4 bước kiếm chi phí với Ad Break dành cho video clip dài tối thiểu 3 phút
#1: Submit trang facebook nhằm Facebook Ad Breaks phê duyệtHãy tùy chỉnh và làm chủ Facebook ad breaks thông qua Facebook Creator Studio (Studio sáng tạo của Facebook).
Bắt đầu bằng việc chọn trang đủ điều kiện của facebook mà bạn muốn kiếm tiền từ đó. Kế tiếp chọn tab “Kiếm tiền” – Monetization bên trên khung điều hướng bên trái màn hình. Lưu ý: Bạn đề nghị xem lao lý và cơ chế kiếm chi phí từ facebook một cách cẩn thận trước lúc tick lựa chọn Đồng ý để chuyển sang bước tiếp theo.
Phê chú ý từ facebook ad break được hoàn tất
Kế tiếp, chọn hình thức kiếm chi phí và bổ sung cập nhật tài khoản thanh toán. Khi trả tất các bước thiết lập trang; thì quá trình phê coi ngó từ facebook ad break sẽ tiến hành hoàn tất nhanh chóng.
#2: Cách kiểm soát và điều hành vị trí xuất hiện của Facebook Ad Break trên nội dung video clip bạnFacebook chất nhận được bạn tự chọn vị trí xuất hiện quảng cáo ngắn – adbreak trên trang hoặc trên clip của mình. Bạn có thể lựa lựa chọn vị trí khi cài đặt kiếm tiền hoặc sau khi thiết lập kiếm tiền. Đây là 2 chọn lọc cho bạn:
Cho phép Facebook auto chèn quảng cáo biệt 1-2 giây ở phần lớn đoạn ngắt thoải mái và tự nhiên trong nội dung video của các bạn (được đề xuất).Tự kiểm soát và điều chỉnh vị trí chèn facebook ad breaks. Áp dụng biện pháp này đang vô cùng kết quả nếu các bạn chọn: được cho phép facebook điều chỉnh điểm chèn adbreak dài hơn, khoảng 10 giây. Điều này sẽ về tối ưu hóa trải nghiệm xã hội người xem của bạn.#3: bí quyết tạo đoạn phim Facebook được buổi tối ưu kiếm tiền từ bỏ Facebook Ad BreaksNếu các bạn chọn kiếm tiền trên trang của công ty thì mỗi đoạn phim đăng tải lên facebook đều yêu cầu trải qua quá trình kiểm để mắt nội dung. Đợt kiểm coi xét này sẽ diễn ra ngay khi video clip của bạn được đăng tải. Trong giai đoạn clip của bạn đang rất được kiểm duyệt, chúng ta vẫn hoàn toàn có thể kiếm tiền nhưng bị giới hạn chút ít.
Trước tiên, Facebook đã xem xét clip ở phiên phiên bản tốt tốt nhất và xác định nó dựa vào số lượt xem giữa những phút đầu tiên ngay sau khi đoạn phim được đăng tải.
Một đoạn clip có 25 lượt xem trong 10 phút đầu tiên được xem là đoạn phim có quality và tốc độ cao. đoạn clip này sẽ được ưu tiên reviews cao hơn so với video mất 30 phút để có cùng 25 lượt xem.
Quá trình kiểm duyệt có thể tốn mang đến 48h (2 ngày) nhưng mà thường thì nhanh hơn nhiều. Triệu chứng của mỗi video sẽ được hiển thị rõ ràng trên tab “Ad Break”.
Tình trạng clip được hiện trên tab “Ad Break”
Sau khi đoạn clip được kiểm phê chuẩn xong, tình trạng của đoạn clip sẽ thay đổi thành một trong các các icon mặt dưới. Nếu video clip của bạn bị gắn cờ “Limited/ No Monetization” (có tức là bị số lượng giới hạn hoặc quan trọng kiếm tiền bằng video này), thì vẫn có cách. Bạn sẽ có thời cơ được phê chuyên chú 1 lần nữa.
Xem thêm: Tiền Ăn Gì ? 99 Món Ngon Mỗi Ngày Dễ Làm, Đơn Giản Cho Gia Đình
Đây là 3 chứng trạng được Facebook tấn công giá cho một video
Đây là 3 triệu chứng được Facebook đánh giá cho 1 video:
Monetised: Video đang được bật nút kiếm tiền)Limited/ No Monetisation: Bị giới hạn lợi nhuận nhận được lúc kiếm chi phí từ video./ cần yếu kiếm tiền do chưa đáp ứng nhu cầu điều kiện từ Facebook giành riêng cho nội dung của đoạn clip trên Facebook.Can’t be monetised: Không thể tìm tiền từ đoạn phim này bởi chưa thỏa mãn nhu cầu được yêu cầu; hoặc đã làm được Facebook triển khai phê để mắt tới nhưng hiệu quả không đạt.Lưu ý: ko phải toàn bộ các đoạn clip dài 3 phút phần nhiều đạt đk để bật kiếm tiền. Các bạn nên cẩn trọng xem xét cơ chế kiếm tiền từ Facebook và nhờ vào đó bỏ trên chiến lược cho video của bạn.
Dưới đây là một số thủ thuật nhỏ giúp bạn:
Tips: Một vài thủ thuật nhỏThiết lập theme và kiểm soát và điều chỉnh content cân xứng với ngách của bạnTheo bạn, làm cố gắng nào để sản xuất dựng content cho video tương xứng với ngỏng của bạn? gồm phải dễ dàng và đơn giản chỉ là lựa chọn đại một nội dung ưa thích, tạo đoạn clip và rồi đăng download lên fanpage?
Thực chất chúng ta phải:
Hiểu rõ về ngách của chính mình và persona bạn xem của người sử dụng là ai.Suy nghĩ về về phương pháp để tạo sức ảnh hưởng cho bạn khác.Khơi gợi xúc cảm và đưa ra hướng xử lý vấn đề trong video.Khi bạn đã có chủ đề và phong thái riêng của mình, hãy sản xuất dựng một câu chuyện. Hãy đảm bảo phải tạo nên dựng tối thiểu một đoạn cao trào trong 3-5 phút thứ nhất của video. Cùng đồng thời phải có đoạn trình làng ngắn gọn, vui nhộn về cá thể hay chữ tín trong mỗi đoạn clip của bạn.
Luôn đương nhiên lời kêu gọi hành động (CTA) trong đoạn phim nhưng bạn nên cẩn thận với mồi nhử liên tưởng (khuyến khích mọi tín đồ click vào, chia sẻ hoặc lượt thích bài post của bạn). Đôi khi các lời kêu gọi của khách hàng quá mang ý nghĩa PR sản phẩm hay yêu mến hiệu, điều này rất dễ gây ra tính năng ngược đối với xã hội người xem. Họ đang dừng xem và thoát ngay thoát ra khỏi video.
Khác với đoạn phim trên youtube, chúng ta có thể bấm skip (bỏ qua) quảng cáo nhưng mà trên facebook, nhằm tính tiền cho các quảng cáo người tiêu dùng phải xem tổng thể quảng cáo thoái a – z thì các bạn mới kiếm được tiền.
Đối với các thumbnail (ảnh đại diện) của video, hãy cố gắng giảm thiểu câu hỏi sử dụng quá nhiều chữ nếu như khách hàng có kế hoạch liên can nội dung của video.
Tránh các clip được chế tạo ra từ những hình hình ảnh tĩnh được trình chiếu, một slide có chữ dày đặc, chồng chéo cánh nhau hay các đoạn video lặp đi lặp lại. Nạm vào đó, hãy chế tác các video clip nắm bắt đều chuyển động, share màn hình hoặc liên tưởng trực tiếp.
Tất cả rất nhiều gì bạn phải để ban đầu kiếm chi phí từ các đoạn clip Facebook dễ dàng là một chiếc điện thoại thông minh, chân máy dễ dàng và đơn giản và biện pháp chỉnh sửa đoạn clip cơ bản.
Tự tạo nên các video Facebook gốcBảo vệ phiên bản quyền cho tất cả những người sáng tạo là một trong trong các vấn đề được ưu tiên hàng đầu của Facebook.
Nền tảng Facebook không chất nhận được kiếm tiền từ các đoạn phim được chia sẻ hoặc đoạn phim được đăng cài lại từ các nguồn khác. Lấy một ví dụ bạn download từ youtube và rồi lấy đăng mua lên Facebook. Chắc hẳn rằng với biện pháp này, các bạn không thể tìm tiền từ các đoạn phim đó được.
Hãy tự tạo thành nội dung đoạn clip theo phong cách riêng của mình, được điều chỉnh theo hành động của tín đồ xem và giải quyết vấn đề mọi người thường gặp phải.
Những clip càng được nhiều người xem quan tiền tâm, bàn luận thông qua các bình luận và nhiều shop thì video sẽ có thứ hạng tốt hơn.
Lưu ý: Nếu các bạn đã mua đoạn phim hay sử dụng đoạn clip thông qua bản thảo Creative Common, bạn cũng có thể đang gặp mặt vấn đề lân dụng cơ chế kiếm tiền từ nội dung trên facebook. Bạn cũng có thể cộng tác với người tạo dựng ra đoạn clip viral trên Youtube cũng như chia sẻ quyền kiếm tiền cùng với họ.
#4. Reviews về lợi nhuận từ Facebook Ad BreaksĐể để mắt tới tình trạng của video clip trên Facebook Creator Studio, chọn tab “Kiếm tiền” – Monetization và tiếp nối chọn Insights.
Bạn có thể thông báo về số lượt view trên facebook cao hơn nữa trên youtube một chút. Điều này lý do là vì công dụng viral content được tạo ra trên facebook.
Nếu các bạn tạo nội dung video clip có tính tương tác tiện lợi khiến người dùng muốn phân chia sẻ; bạn sẽ nhận roi từ số phút người dùng xem đó.
Tab Insights đã hiển thị các đoạn phim nằm trong đứng đầu kiếm tiền; và tỷ lệ số lượng các đoạn phim dài 3 phút, …
Bạn cũng hoàn toàn có thể phân nhỏ lượt coi các đoạn clip dài 1 phút; và mong tính lợi nhuận kiếm được từ những video cá thể tự tạo. Để có tác dụng được điều này, hãy click chọn “Monetization” >> Ad Breaks.
Click lựa chọn nút hình dollar màu xanh lá cây lá (xuất hiện kế bên mỗi video); để xem thông tin cụ thể về từng video. Ví dụ như tỉ lệ impressions (hiển thị) của quảng cáo; với CPM (cost per 1000 impressions) – mức ngân sách cho 1000 lần hiển thị.
Ví dụ vào trường đúng theo trên, đoạn clip này đang bị giới hạn kiếm tiền trên Facebook (có thể là vì đang trong quy trình kiểm chăm nom nội dung); cơ mà vẫn kiếm được một số chi phí tương ứng.
Hình thức tính toán ngân sách chi tiêu phụ ở trong vào 2 yếu tố chính:
Ad CPMAd impressionsTrong khi những quảng cáo cùng hiển thị vào một phút tuy vậy chúng không hề giống nhau. Lượt xem trong 1 phút đến từ các tổ quốc không nằm trong list đủ điều kiện từ facebook sẽ không còn nhận được tiền; thậm chí còn nếu video của các bạn đã được xét săn sóc đủ đk kiếm tiền rồi.
Vị trí địa lý của những lượt xem trong một phút cũng đưa ra quyết định chỉ số CPM. CPM thường cao hơn nếu người xem thuộc khu vực nước Mĩ (2-3 $); và sẽ thấp rộng nếu fan xem thuộc quanh vùng Đông nam giới Á (1$ hoặc không nhiều hơn).
Hãy áp dụng công thức tính này để xác định số tiền các bạn nhận được:
(Ad Impressions x Ad CPM) / 1.000 = Số tiền chúng ta kiếm đượcVí dụ, nếu như khách hàng có 3.500 lần hiển thị quảng cáo; cùng mức giá cho từng 1.000 lần hiển thị là 2.5 $, thì số chi phí bạn kiếm được là:
(3.500 x $2.5) / 1,000 = $8.75Hằng tháng (tầm ngày 18 của tháng) facebook sẽ đưa ra trả mang đến bạn. Bạn phải tối thiểu 100$ cho lệch giá ad break để thừa nhận tiền quý khách hàng chi trả..
Bonus: Mẹo giúp cho trang facebook bạn đáp ứng một cách đầy đủ điều kiện của Facebook Ad Breaks
Như tôi đang nói nghỉ ngơi trên, facebook gửi ra những điều kiện; tiêu chuẩn chỉnh dành cho trang facebook của khách hàng nếu ý muốn kiếm tiền từ các video của mình. Trong đó; để dành được yêu ước về số lượt coi và con số người ái mộ trên trang Facebook vẫn là một vấn đề cạnh tranh nhằn. Và đấy là một số mẹo tôi nghĩ sẽ hữu ích cho mình để đáp ứng các điều kiện ấy.
Cách để tăng số lượt like trên fanpage facebook
Thường xuyên chia sẻ các video quality cao; và quảng bá trang của người sử dụng thông qua những kênh khác sẽ giúp đỡ bạn tăng lượt follow. Tuy vậy cách tăng tự nhiên này tốn không hề ít thời gian. Chúng ta có thể thử 1 trong các 2 cách tôi sắp đề xuất sau đây:
#1. Chạy chiến dịch like fanpageĐể tạo ra chiến dịch like fanpage facebook; nên lựa chọn “Engagement” – Tương tác như thể một phương châm chiến dịch cùng click lựa chọn “Page likes”.
Sau đó, bạn phải target vào thị trường ngách của bạn; và lựa chọn khu vực bạn muốn thu hút người ngưỡng mộ cho trang fanpage facebook của mình.
Lưu ý: Vị trí/ quanh vùng mà các bạn lựa chọn; cùng số lượt xem tương quan trực sau đó chỉ số CPM truyền bá của bạn. Nếu như muốn tăng CPM cao hơn; hãy triệu tập target vào các thị phần như Mĩ, Canada, Tây Âu và một số trong những thị trường tương tự khác. Mặc dù nhiên, các bạn vẫn phải lưu ý đến vào mục tiêu kinh doanh của mình; để lựa chọn thị phần cần target nhé!
#2. Mời người tiêu dùng đã can dự trước đó like trang fanpageThực tế, chưa phải ai shop với fanpage facebook (vd: like, comment, share những bài viết, video trên fanpage); đều like trang fanpage của bạn.
Để mời những người tiêu dùng này lượt thích trang fanpage của bạn hãy coi một bài viết bất kì; và chăm chú phần can dự trên nội dung bài viết đó (like, thả tim, icon giận dữ, icon cười,…)
Việc của người tiêu dùng đơn giản chỉ cần click vào nút “Invite” nhằm mời những người dùng này lượt thích trang fanpage.
Lưu ý: Liên tục lặp đi lặp lại các bước này cho các bài post không giống nhau; đến khi chúng ta đã dành được yêu cầu bật kiếm tiền từ facebook (1.000 bạn follower). Càng nhiều người ái mộ like/ follow trang fanpage facebook thì số tiền tìm được từ đó càng cao.
Cách đã đạt được 30.000 lượt xem nhiều năm 1 phút cho đoạn clip dài buổi tối thiểu 3 phút
Kế tiếp các bạn cần có được yêu mong về độ tác động và lượt xem đoạn clip trên fanpage. Bởi vì sau khi tất cả thêm được không ít người ngưỡng mộ của trang fanpage; thì số lượt xem nói bình thường hay số lượt xem trong 1 phút nói riêng cũng trở thành tăng theo.
Gần đây, yêu cầu bằng lòng để nhảy kiếm tiền trên facebook là 30.000 lượt xem trong một phút cho video dài về tối thiểu 3 phút. Vày đó một số trong những người dùng hoàn toàn có thể thấy một số trong những phương án sửa chữa trong facebook creator Studio. Bởi vì đây chỉ là trong số những yếu tố cần thỏa mãn nhu cầu cho facebook.
Thay vào đó, chúng ta có thể tìm cách dành được cột mốc 180.000 lượt xem trên cục bộ các video. Chắt lọc này sẽ vô cùng tác dụng nếu các video clip của bạn ngắn thêm 3 phút.
Nhưng nếu bạn có nhu cầu đẩy nhanh bài toán tăng lượt view; hãy lưu ý đến chèn quảng cáo cho các video chất lượng tốt nhất.
Thúc đẩy các clip có hiệu suất tốt nhấtThúc đẩy công suất cho video là một tuyển lựa khá đối kháng giản. Yên tâm! Facebook sẽ luôn nhắc nhở bạn như hình mặt dưới.
Nhấp vào nút Boost Post ở bên nên của “People Reached” – lượt tiếp cận của người dùng; cùng “Engagements” – Số lượt tương tác. Sau đó, chúng ta lựa chọn đối tượng người sử dụng mục tiêu (đối tượng này giống như với chiến dịch Page likes).
Với cách trên sẽ giúp đỡ bạn tăng số lượt tiếp cận cùng số lượt xem video 1 phút. Tuy nhiên cách này vẫn còn một số hạn chế. Do facebook sẽ về tối ưu chiến dịch dựa trên số lượt liên can (click, like, comment); với số lượt xem video.
Chạy chiến dịch mang lại số lượt coi videoMột chiến dịch buổi tối ưu số lượt xem đoạn phim thì sẽ tương đối lý tưởng để thỏa mãn nhu cầu được yêu cầu về số lượt xem video trên fanpage facebook. Khi thực hiện loại chiến dịch này, chúng ta có thể chọn tối ưu quảng cáo bởi Thru
Play. Với tuyển lựa này; facebook sẽ về tối ưu quảng cáo của công ty dựa bên trên những người tiêu dùng xem video clip tối thiểu vào 15 giây.
Bạn chỉ cần chọn: clip View là phương châm của chiến dịch >> chọn Budget & Schedule >> chọn Thru
Play (đã được cấu hình thiết lập mặc định).
Ở phần “Ad Placements” – khu vực quảng cáo, bạn nên chọn Edit Placements >> vứt tick Instagram, Messenger, Audience Network.
Chi giá thành cho chiến dịch này thỉnh thoảng tăng hơn một chút; nhưng bạn sẽ có khả năng đạt được yêu cầu về số lượt xem video clip 1 phút bên trên Facebook.
Tiếp theo chọn “Use Existing Post” và chèn mã ID cho bài post vào “Post ID”.
Chắc bạn đang hiếu kỳ phải mang mã ID này sinh sống đâu? kiểm soát trong url bài post facebook các bạn sẽ thấy điều bất ngờ. Mỗi bài viết trên facebook phần lớn được tàng trữ dưới một mã ID không giống nhau.
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng công cụ Comment Picker để đem mã ID dễ dàng.
Kết luận
Kiếm tiền dựa trên Facebook Ad
Break là một trong những cơ hội vàng đang chờ đón những tín đồ sáng tạo đoạn clip (video creator). Với một ít nỗ lực, bạn có thể dễ dàng thông qua “chướng ngại” kiểm săn sóc theo điều kiện và chế độ của facebook dành riêng cho Facebook ad break.
Trên trên đây là toàn bộ kiến thức cơ mà tôi muốn share cho bạn về Facebook Ad Break. Ví như có ngẫu nhiên thắc mắc hay vụ việc muốn chia sẻ; giữ hộ mail về vincentdo
lehuutam.com để được giải đáp chi tiết nhé.
Chia sẻ bài viết nếu các bạn cảm thấy thực sự hữu ích nhé.
Chúc các bạn thành công!
Ngoài Adbreak, chúng ta còn hoàn toàn có thể kiếm tiền trên facebook bằng Facebook Audience Network; hoặc tò mò thêm 10 phương pháp kiếm tiền bởi Facebook mới nhất 2023 trên đây!
Nguồn tham khảo:
Đọc tiếp:
Có thể các bạn chưa biết: Ad Breaks chỉ là một trong những phương pháp kiếm tiền online nhưng thôi. Việc cải cách và phát triển và gửi website lên top tìm kiếm một cách chắc chắn cũng để giúp bạn đuc rút một lượng thu nhập không hề nhỏ. Do thế, hãy đi thuộc GTV để vượt qua đối thủ của người tiêu dùng trên Google cùng thương mại & dịch vụ SEO hồ chí minh TOP #1 thương mại & dịch vụ seo tại nước ta với mức báo giá bán SEO tổng thể phù hòa hợp nhất mang lại từng doanh nghiệp!